App Loyalty

Chúng tôi có đội ngũ hàng đầu từng phát triển các ứng dụng Loyalty cho các chuỗi nhà hàng, cà phê lớn nhất Việt Nam. 

App Loyalty

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT ĐƯỢC XÂY DỰNG TRÊN LOYALTY APP

01 Quản lý dữ liệu khách hàng

Trước hết phải nói đến thu thập dữ liệu khách hàng – mỏ dầu của các doanh nghiệp thời 4.0. Dữ liệu khách hàng khá quan trọng trong mọi ngành nghề kinh doanh, nhất là trong ngành dịch vụ, dữ liệu khách hàng rở thành loại tài sản quan trọng của một doanh nghiệp muốn phát triển lâu dài trên thị trường.

Được lưu trữ và phần chia theo hạng mức mà Doanh nghiệp đã xây dựng, từ đó được hưởng các chính sách và ưu đãi trong hạng mức đó

  
 

02 Marketing với chi phí 0đ

Ứng dụng di động tạo ra một kênh giao tiếp hiệu quả giữa doanh nghiệp và người dùng, tập khách hàng của Doanh nghiệp luôn có mặt trên đó, ngoài việc gia tăng khách hàng mới hiệu quả thì Doanh nghiệp cũng cần tối ưu việc chăm sóc khách hàng cũ.
 
Với việc quảng cáo các sản phẩm mới hoặc các chương trình ưu đãi trực tiếp qua ứng dụng và push notification, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo cũng như tìm khách hàng mới, đặc biệt mọi thứ diễn ra tự động, tối ưu hiệu quả chương trình Marketing.
 
 

03 Tích điểm – Chăm sóc tốt khách hàng tiềm năng

Với việc tích điểm truyền thống qua số điện thoại hay thẻ cứng thành viên, thì tích điểm qua ứng dụng Loyalty App sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

  • Về phía người dùng, số điểm tích được có thể tương tác cũng như theo dõi dễ dàng qua ứng dụng di động.
  • Về phía doanh nghiệp, thông qua việc tích điểm đổi quà trên ứng dụng điện thoại, khách hàng phải giữ ứng dụng của doanh nghiệp đó trên điện thoại của họ. Từ đó, doanh nghiệp có thể gợi nhớ thương hiệu cũng như nhắc nhở khách hàng quay trở lại ứng dụng của mình qua thông báo đẩy (push notification).
      
 
04 Đổi quà – Chương trình dành cho Thành viên

Xây dựng chính sách quà tặng, hệ thống tự động gửi đến nhóm Thành viên mong muốn, từ đó bạn dễ dàng chăm sóc các khách hàng đã lâu không phát sinh giao dịch cùng bạn.

Hiển thị danh sách toàn bộ các loại phần thưởng, ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được trong khoảng thời gian nhất định. Khách hàng biết những phần thưởng, ưu đãi của mình để sử dụng, tránh trường hợp khách hàng có thể bỏ xót không nhận thưởng.

05 Kênh bán hàng Online hiệu quả

Khách hàng có thể lên đơn hàng, áp dụng chương trình khuyến mãi đang có và gửi đơn hàng đến cửa dễ dàng, bảo mật và an toàn khi tích hợp hệ thống thanh toán Online, việc còn lại là Doanh nghiệp của bạn xử lý đơn hàng cho khách hàng. 

  • Về phía khách hàng, hoàn toán kiểm soát được tình trạng đơn hàng của mình, chủ động liên hệ khi cần hỗ trợ qua ứng dụng Chat hoặc Hotline.
  • Về phía doanh nghiệp, dễ dàng xây dựng hệ thống Call Center để quản lý và điều phối đơn hàng đến cửa hàng, hoặc mặc định đơn hàng đi theo cửa hàng khách hàng đã chọn. Ngoài ra với việc tích hợp với đơn vị giao nhận, đơn hàng sẽ được liên kết và tự động hóa hoàn toàn.

06 Booking – Đặt bàn, đặt phòng và đặt lịch

Khách hàng được phép đặt chỗ trước đối với Nhà hàng, Khách sạn, Resort,…Tính năng này còn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như dễ dàng quản lý lịch sử đặt chỗ của mình.

Khách hàng mã đặt chỗ ngay sau khi đặt, Khi đến địa điểm đặt chỉ cần đưa mã đặt chỗ của mình cho nhân viên, nhân viên quét mã và xác nhận lịch booking hoàn thành.

Doanh nghiệp sẽ dễ dàng nắm bắt danh sách đặt bàn, phòng của khách hàng và trạng thái của lịch đặt đó.

Trong trường hợp có liên kết đối tác hợp tác để book cho khách hàng, bạn có thể khiểm soát Doanh số và hoa hồng cho đối tác dễ dàng 

07 Nội dung hệ thống và thông báo

Bước vào nhà bạn, khách hàng sẽ không thể bỏ qua cách sắp xếp, nội dung hiển thị đang có. Nhà sạch, đẹp và ngăn nắp sẽ thu hút khách hàng quan tâm nhiều hơn từ đó phát sinh nhu cầu với Doanh nghiệp của bạn.

Đừng quên Shopper Journey hành trành mua sắm khách hàng nó xây dựng từ việc bạn sắp xếp và xây dựng nội dung trong cửa hàng của bạn

 
 

08  Đánh giá dịch vụ

Khách hàng được phép đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ mà họ trải nghiệm từ Doanh nghiệp của bạn, bạn dễ dàng nắm bắt được những đánh giá mang tính khách quan để Doanh nghiệp tiếp thu và xử lý kịp thời.

Cũng nhờ tính năng này, bạn sẽ phân tích được hiệu quả của sản phẩm mới, cửa hàng mới hay nhân viên… nếu bạn có những chiến dịch rõ ràng nhằm thu thập trải nghiệm mà khách hàng dành cho bạn

Bạn đã có kế hoạch cho Loyalty?

Bạn đã có 01 kế hoạch cho Loyalty và cần tư vấn từ chuyên gia?

Bạn đã sẵn sàng?

Bạn đã sẵn sàng và cần tư vấn?